วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เหตุผลที่ผมเล่นLine Ranger

สวัสดีครับเพื่อนๆ

     สำหรับใครที่ชอบเล่นเกมส์บนสมาร์ทโฟน ก็คงจะรู้จักเกมส์นี้ดีอยู่แล้วล่ะครับ เพราะเป็นเกมส์ที่ฮิตกันในหมู่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตมาพักใหญ่ๆแล้ว แถมยังมีการออกโฆษณาผ่านทางโทรทัศน์อีก(ผมตามมาจากโฆษณาเหมือนกัน ^.^) ทำให้กลายเป็นเกมส์ฮิตติดชาร์จตามๆ มากับเกมส์วิ่งสุดหรรษา(มั้ง) อย่าง Cookie Ru......อิอิ ซึ่งแรกๆ ที่ผมเห็นเด็กๆ หรือเพื่อนๆ เล่นกันจนติด ก็ไม่ได้คิดอยากจะตามกระแสนัก บวกกับการที่ไม่มีเวลาว่างเลยไม่ค่อยได้ใส่ใจ (แล้วจะเอามาเขียนทำไมแว๊) แต่เมื่อได้ลองเล่นเพราะเพื่อนบังคับ (กำ) ก็รู้สึกเลยคับ ว่ามันสนุกจริงๆ แถมยังถูกเพื่อนที่เล่นก่อนคอยถากถางตลอดเวลา คล้ายๆ ว่า "กากว่าาา เค้าไปถึงไหนกันแล้ววว" (- -) หรือบางที "ถึงด่านนี้ แล้วโทรมาบอกกุด้วยนะ 5555" (- -) เห้อ คับพี่เทพพพพพพพพพพพพพพพพ \0/
     ผมจึงเริ่มมีไฟตั้งแต่ตอนนั้นเอง กลับไปบ้าน พยายามหาข้อมูลเกมส์ เทคนิคการเล่น รวมถึงวิธีการต่างๆ ที่จะทำให้เล่นทันเพื่อนๆที่แสนดีเหล่านั้น (สาดดดดดด) ซึ่งผมจะเอาทุกๆเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ต่อการเล่นเกมส์ Line Ranger ที่ผมได้ไปค้นคว้าจากเว็บไซต์ต่างๆ มานานถึง 10ปี (- -) บวกกับประสบการณ์ การมั่วผิดลองถูกของผม มาเก็บไว้ในบล็อคนี้ครับ โดยจะเขียนเป็นบทความให้เพื่อนๆได้อ่านจนกว่าจะเบื่อครับ 555 แล้วเราจะก้าวไปพร้อมกัน Yessssssssssssssssssssssssss!!!! (- -)


ทำความรู้จัก Line Ranger (สำหรับคนที่ไม่รู้ ^.^)



     Line Ranger เป็นเกมส์แนววางแผน ที่ทาง Line เปิดตัวมาได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว (แต่ผมพึ่งมาเล่น)โดยเป้าหมายหลักของการเล่นเกมส์นี้ก็คือ ต้องชนะ! เพื่อไปช่วยแซลลี่! เพราะเอเลี่ยนมันดันมาจับตัวแซลลี่เพื่อนๆของเหล่าเรนเจอร์ไป(เอาไปทำไมไม่รู๊)ด้วยเหตุนี้เอง เหล่าเรนเจอร์จึงเกาเหลากับพวกเอเลี่ยนและเกิดการชกต่อยกัน โดยเกมส์จะแบ่งเป็น สเตจ ตั้งแต่ 1 - 132(แพทล่าสุด) ซึ่งรูปแบบการเล่นก็ มีกติกาง่ายๆ คือ แบ่งเป็น 2 ฝ่าย คือฝั่งเราและฝั่งเอเลี่ยน ตามเนื้อเรื่อง (ตอนเข้าเกมจะมีวิดีโอแนะนำเนื้อเรื่อง) โดยแต่ละฝ่ายจะมีฐานทัพของตัวเอง เริ่มเกมส์มาต่างฝ่ายต่างก็ต้องกดเรียกตัวละคร(Ranger)ออกมา เพื่อให้ตัวเรนเจอร์นั้น วิ่งไปโจมตีฐานของอีกฝั่ง ซึ่งหากฐานใครพังก่อนถือว่าแพ้ ง่ายๆใช่มั้ยครับ (- -) แล้วมันสนุกยังไงล่ะ? ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน 5555
     บร้า!! สนุกสิครับ เพราะไม่ใช่ว่าเรนเจอร์ฝั่งเราจะได้วิ่งหน้ามึน ไปตีฐานเอเลี่ยนหรอกนะ เพราะอีกฝั่งเค้าก็ส่งเอเลี่ยนมาเหมือนกัน ทีนี้แหละ มันจะซัดกันนัวเนียๆๆๆๆๆๆๆ ตู้มๆๆๆ บู้มๆๆๆ จนเกิดเป็น โกโก้ครั๊นซ์!!! *0*


   
     ความมันส์ของ Line Ranger ก็อยู่ตรงนี้แหละครับ เพราะสเตจแต่ละสเตจมันจะยากขึ้นเรื่อยๆ เราก็ต้องพยายามหาเรนเจอร์ตัวใหม่ๆ มาเสริมทีมเราอยู่ตลอดและต้องคอยพาเรนเจอร์น้องใหม่เหล่านี้ไปเก็บเลเวลด้วยเพื่อความหล่อ เอ้ย! เก่ง พลังชีวิตและพลังโจมตีจะได้เพิ่มขึ้นตาม  ซึ่งเรนเจอร์ก็จะมีตั้งแต่ ระดับ 1 ดาว ไปจนถึง 5 ดาว แน่นอนว่า 5 ดาว ต้องเป็นเกรดที่สูงที่สุด และดีที่สุด(บางตัว)
     ซึ่งเรื่องนี้ เราจะมาเจาะลึกกันเรื่อยๆ ครับ และสำหรับการวิธีการเล่น การบังคับ การกดหรือระบบต่างๆ สำหรับผู้เล่นใหม่ ในเกมส์จะมีระบบสอนเล่นอยู่แล้วครับ อ่านๆๆแล้วก็ทำความเข้าใจ ง๊ายยยส์ (>.<)
ซึ่งบทความทั้งหมดนี้ ก็เป็นที่มาของการที่ผมได้มารู้จักเกมส์ ไลน์เกรียนเจอร์ เอ้ย! เรนเจอร์ (เห้อ)และนำสิ่งที่ผมรู้มาแนะนำเพื่อนๆ ที่สนใจในเกมส์นี้เหมือนๆกันครับ แล้วผมจะเขียนบทความแนะนำข้อมูลและเทคนิคต่างๆ ตามมาครับ บ๊ายบาย(>.<)





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น